VINH DANH THẦY CÔ ĐẠT GIẢI CUỘC THI “GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TIỂU HỌC QUẬN HÀ ĐÔNG” NĂM HỌC 2022 – 2023

03/01/2023 665 lượt xem Tin tức VIS

Ngày 27/12/2022, trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam đã cử 02 cô giáo là đại diện nhà trường tham dự cuộc thi Giáo viên giỏi cấp Tiểu học quận Hà Đông. Tham gia dự thi, có 2 cô giáo tiêu biểu của nhà trường; Cô giáo Bùi Minh Thu và Cô giáo Ngô Thị Nhung. Với lòng yêu nghề, mến trẻ, thật sự tâm huyết, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các vòng thi của mình.

Các hoạt động của các cô giáo đã thể hiện được sự đầu tư trong bài soạn, chuẩn bị đồ dùng, tác phong sư phạm, sự sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm. Đặc biệt các cô giáo đã thành công trong việc ứng dụng PP dạy học tiên tiến vào quá trình tổ chức hoạt động cho trẻ. Các cô giáo dự thi đã thể hiện thể hiện trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm vững vàng, sự sáng tạo, tự tin trong giảng dạy và đam mê nghề nghiệp. Các bài thuyết trình có nội dung sát với chuyên môn dự thi của giáo viên; thể hiện sự đầu tư công phu cả về hình thức lẫn nội dung; có chất lượng chuyên môn cao; nội dung xuất phát từ thực tiễn trong giảng dạy; phần nhiều thể hiện được tính khoa học, tính sư phạm và tính thực tiễn, đáp ứng được yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới theo chương trình giáo dục tiểu học.

Xin chúc mừng nhà trường, chúc mừng 02 cô giáo đã hoàn thành rất tốt phần thi của mình và đạt kết quả đáng tự hào. Chúc các cô giáo luôn nỗ lực, cố gắng, cống hiến hết mình, tiếp tục phát huy năng lực chuyên môn và ngày càng tỏa sáng trong sự nghiệp trồng người.

Chia sẻ:

Hệ thống Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam

Nếu bạn có thắc mắc hãy liên lạc với chúng tôi.