TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ VỀ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHO TOÀN THỂ CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN NHÀ TRƯỜNG

01/03/2023 216 lượt xem Tin tức VIS
Thực hiện kế hoạch năm học, trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam tổ chức tập huấn nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường vào chiều ngày 17/2/2023 lúc 15h30 vừa qua.
Tại phòng thực nghiệm của nhà trường tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam đã có buổi tập huấn Phòng cháy chữa cháy ngay tại cơ sở với nhiều nội dung quan trọng, bổ ích để đảm bảo an toàn trường học.
Buổi tập huấn diễn ra trong không khí vô cùng nghiêm túc, khẩn trương về các nội dung:
Cách sử dụng Dụng cụ Phòng cháy chữa cháy.
Xử lý 1 số tình huống khi chữa cháy.
Thượng Úy Nguyễn Trung Đức đã phổ biến đến cán bộ, giáo viên, nhân viên kỹ năng thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn, cách báo cháy, những điều tưởng đơn giản như: Số điện thoại báo cháy, các trường hợp cần gọi PCCC đều được chia sẻ và giải thích rõ ràng. Thượng Úy Nguyễn Trung Đức còn chia sẻ các video về những vụ cháy điển hình để cùng phân tích cách xử lý tình huống.
An toàn cho em học sinh, và cũng là an toàn cho trường học luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh cũng như các thầy cô giáo của nhà trường. Buổi tập huấn đã mang lại những kiến thức bổ ích, kịp thời và góp phần quan trọng trong công tác bảo đảm an toàn trong môi trường học tập của em học sinh.
Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam chân thành cảm ơn sự giúp đỡ, đồng hành cùng những kiến thức bổ ích của cơ quan cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Quận Hà Đông đã mang đến cho tập thể cán bộ, thầy cô giáo, nhân viên nhà trường.

Chia sẻ:

Hệ thống Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam

Nếu bạn có thắc mắc hãy liên lạc với chúng tôi.