LỄ BẾ GIẢNG VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 12 NĂM HỌC 2022-2023

14/06/2023 338 lượt xem Tin tức VIS
Hôm nay, dưới cái nắng oi ả của mùa hè, trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam đã tổ chức buổi Lễ bế giảng và chia tay học sinh lớp 12 năm học 2022-2023 đầy xúc động. Buổi lễ diễn ra rất thành công, tốt đẹp với các tiết mục văn nghệ đến từ các khối Tiểu học, THCS, THPT, CLB múa, CLB nhảy hiện đại,… và không thể thiếu màn trình diễn đầy xúc động của các em học sinh lớp 12A của trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam.
Cũng trong buổi lễ hôm nay, BGH nhà trường và Hội Phụ huynh trường đã trao tặng các phần thưởng đến những em học sinh có thành tích xuất sắc với các giải thưởng cao cấp Cụm, cấp Quận trong các kì thi năm học 2022 – 2023. Bồi hồi, tiếc nuối là cảm xúc chung của nhiều học sinh lớp 12 trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam, những lời nói chân thành, xúc động của đại diện lớp 12A đã khiến buổi Lễ trở nên lắng đọng hơn.
Xin được chúc mừng buổi Lễ bế giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, chúc mừng các em học sinh lớp 12 đã hoàn thành xuất sắc bài học cuối cùng của mình. Phía trước các em là cả một tương lai đang rộng mở. Các em hãy mang theo bên mình những hành trang và bước ra thế giới rộng lớn ngoài kia thật tự tin, bản lĩnh. Chúc các em luôn hạnh phúc, vững vàng trên con đường của mình.

Chia sẻ:

Hệ thống Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam

Nếu bạn có thắc mắc hãy liên lạc với chúng tôi.