HỘI NGHỊ CÁN BỘ – GIÁO VIÊN – NHÂN VIÊN NĂM HỌC 2024 – 2025 VÀ KỈ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

14/10/2024 45 lượt xem Tin tức VIS
Tuần vừa qua, trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội nghị Cán bộ – Giáo viên – Nhân viên của năm học 2024 – 2025 với sự có mặt của Hội Đồng Trường, Ban Giám Hiệu và tất cả giáo viên, cán bộ nhân viên trong toàn trường.
Hội nghị Cán bộ – Giáo viên – Nhân viên là hoạt động thường niên của Nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới.
Bên cạnh đó, toàn bộ các thầy giáo trong trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam đã tổ chức một chương trình hết sức ý nghĩa để tôn vinh phái nữ khi ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang tới gần.
Những câu đố vui nhộn, những túi quà nhỏ xinh và tấm lòng của các thầy đã tạo nên một ngày kỉ niệm hết sức đáng nhớ đối với toàn bộ phái nữ của trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam.
Thay mặt toàn bộ giáo viên, cán bộ nhân viên nữ của Nhà trường, xin chân thành cảm ơn sự chu đáo và tình cảm đáng quý mà các thầy đã dành cho chị em toàn trường.

Chia sẻ:

Hệ thống Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam

Nếu bạn có thắc mắc hãy liên lạc với chúng tôi.